Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Dien thoai LG Nexus 4 TRỊ GIÁ 600.000VNĐ

Dien thoai LG Nexus 4

GIÁ THAM KHẢO 11.500.000VNĐ TẶNG THẺ DATA 3G VIETTEL - SỬ DỤNG KHÔNG GIỚI HẠN TRONG 12 THÁNG - TRỊ GIÁ 600.000VNĐ

NEXUS 4

  • ANDROID 4.2 JELLY BEAN
  • BỘ VI XỬ LÝ LÕI TỨ QUALCOMM SNAPDRAGON S4 PRO 1.5GHZ
  • MÀN HÌNH IN-CELL 4.7-INCH TRUE HD IPS PLUS
  • BỘ NHỚ RAM 2GB  

HỆ ĐIỀU HÀNH ANDROID JELLY BEAN

Hệ điều hành mới nhất cho nhiều trải nghiệm thông minh và thú vị. Chợ ứng dụng khổng lồ với hàng trăm ngàn ứng dụng và trò chơi dễ dàng tải về ngay trên điện thoại. Giao diện dien thoai LG Optimus được LG tùy biến thân thiện và thông minh.

BỘ VI XỬ LÝ LÕI TỨ QUALCOMM SNAPDRAGON S4 PRO 1.5GHZ

Bộ vi xử lý lõi tứ thế hệ mới của Qualcomm với sức mạnh đa nhiệm thông minh, cho hiệu năng hoạt động nhanh hơn so với các bộ vi xử lý lõi tứ khác cùng với quản lý điện năng thông minh.

MÀN HÌNH 4.7-INCH TRUE HD IPS PLUS CÔNG NGHỆ ZEROGAP

Công nghệ True HD IPS Plus cho hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động cùng góc nhìn tối ưu ngay cả dưới ánh nắng mặt trời. Công nghệ Zero Gap giúp cho dien thoai LG Optimus G mỏng hơn, cảm ứng mượt mà hơn. Màn hình Jet Black đen huyền bí với kính bảo vệ Gorilla Glass 2 mang lại vẻ sang trọng và tinh tế cho Optimus G.

BỘ NHỚ RAM 2GB

Bộ nhớ RAM cực lớn lên đến 2GB cho tốc độ xử lý của điện thoại luôn mượt mà và mạnh mẽ, hỗ trợ thao tác trình duyệt nhanh chóng.

MÁY ẢNH 13MP

Được trang bị cảm biến hình ảnh cao cấp BSI với nhiều tính năng thông minh và độc đáo như Chụp ảnh bằng giọng nói, Chụp ảnh Time Catch Shot, Chụp ảnh Màn trập thông minh, Chụp ảnh HDR, Chụp ảnh liên tiếp hay vừa quay video Full HD vừa chụp ảnh. Ngoài ra máy ảnh phụ có khả năng quay video HD720p.

QSLIDE

Dễ dàng xem nội dùng và sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng. Tính năng QSlide cho phép người dùng vừa xem video vừa lướt web hay trả lời tin nhắn cùng một lúc.

LIVE ZOOMING

Dễ dàng phóng to mọi chi tiết khi xem video giống như việc phóng to một hình ảnh để xem chi tiết hơn nhờ vào sức mạnh bộ vi xử lý lõi tứ thế hệ mới. Không cần phải dừng lại đoạn video khi phóng to, không ảnh hưởng đến tốc độ xem video

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét